printsonalities

Invites, place cards, gift tags, table numbers and message cards
Printsonalities - Super Highly Recommended

My invites were super nicey! When I posted it to w@w for my fellow w@wies to see, I received great feedbacks talaga. No question about it. Nice talaga sya. I also love Jo, our AE na kahit kinukulit ko parati with the additional envelopes, super nice pa din sa akin. Hehe. Love namin sya ni beb kasi we got discount sa invites tapos andami na rin freebies!

Saka good thing about them din, when they found out na something went wrong sa printing, na hindi naman sya talaga visible, naku, inulit talaga nila lahat. Diba ang galing? Quality work talaga. Yun lang, we didn't get the invites on time, okay lang naman, cool ako with that kasi medyo okay pa sa schedule. Besides, very apologetic naman si Jo and naintindihan ko naman sya. When I saw the the invites, nawala na lahat ng worries ko. Wehehe.

No comments :

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
BLOG DESIGN BY DESIGNER BLOGS