teddy manuel

Bridal Bouquet and for the whole entourage
Teddy Manuel - Super Duper Highly Recommended

One of the suppliers that I booked the last minute with the help of Clarice. Haha! what can I say? My bouquet really made my day! Medyo lost ako talaga that day. I didn't feel anything. Ewan ko ba. Pero when Teddy Manuel came and handed me my bridal bouquet, (well, actually may cover sya and he just asked me to remove the cover), napaiyak talaga ako! Hahaha. I got super emotional. Parang gusto ko sumigaw na ewan! Sobrang love ko talaga yung bouquet ko! Ang ganda ganda nya. Parang na feel ko yata that time na, THIS IS IT! Haha. I couldn't control my emotion talaga. Para kong ewan!

I was the one who requested for green cymbidium. I have sent a photo to Clarice tapos she was the one who sent it to Teddy. Veen si Clarice, love nya rin yung bouquet inspiration ko! Haha. I think Teddy outdid it eh. Kasi ang ganda ganda talaga! Feel na feel ko nga nung hawak ko yung bouquet. Dagdag ganda points eh no? Saka nice to look at sa photos! Winner!

Tapos, yun, Teddy dropped by lang to say hi and he endorsed the flowers na to Clarice. Na happy ako talaga I chose Teddy Manuel. I mean, wala akong regrets whatsoever. The flowers were super lovely! Ang sosyal talaga ng mga flowers! Kasi diba, you can tell naman easily if hindi nice yung flowers? Basta. Walang lanta, lahat bago and mabango talaga! Haha. Pricey pero sobrang worth it naman.

No comments :

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
BLOG DESIGN BY DESIGNER BLOGS